Tin tức

Báo danh tham gia bang hội chiến

10/05/2024
Hình ảnh bài viết   🏆 KHIÊU CHIẾN BANG HỘI KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

 

Nhằm tạo dựng một sân chơi mang tính Cạnh Tranh – Công Bằng – Kỹ Năng – Xây Dựng & Chiến Lược.

Sự kiện bang hội chiến sẽ hoạt động khi server có đủ ít nhất 2 bang hội chính trở lên báo danh tham gia.

  • Thời gian WAR mặc định gồm 2 trận cố định: thời gian set war từ 21:05 (bù trừ 10 phút) mỗi tối Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian WAR linh hoạt trừ 2 ngày war cố định: các Bang hội tự thỏa thuận và thống nhất thời gian và báo lại cho GM để tổ chức. Trận War vẫn sẽ được nhận thưởng như các trận War cố định (nếu đáp ứng đủ điều kiện nhận thưởng)
  • ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG:
+ Mỗi Bang hội đạt đủ số lượng từ 12 thành viên tham gia trở lên.
+ Tổng số kill tối thiểu mỗi Bang phải từ 250 điểm trở lên.
  • PHẦN THƯỞNG MỖI TRẬN:

+ Phần thưởng GM có thể sẽ tự thay đổi phần thưởng nếu cảm thấy cần thiết mà không cần báo trước để phù hợp các mốc lộ trình server không quá nhiều cũng không quá ít.
+ XU khóa nhận trực tiếp trên WEB.
+ Số lượng XU khóa = Số kill tương ứng mỗi bang *10.000
+ TOP kill mỗi Bang: 3 giải – Mỗi giải 200.000 XU khóa.
+ TOP support mỗi Bang: 2 giải – Mỗi giải 200.000 XU khóa. Bang chủ tự đề cử ngẫu nhiên từng trận không giới hạn class để tránh trường hợp class này sup class kia sup nên GM sẽ để bang chủ tự quyết gửi cho GM thêm 2 giải này. Nên ưu tiên class support để vào giải này nhé.
+ Bổ Sung: Trường hợp không đủ chỉ tiêu GM vẫn phát quà nhưng phần thưởng sẽ giảm hơn so với đủ chỉ tiêu và giải top cũng giảm 1 nửa còn 100.000 XU KHÓA .
  • KIỂM SOÁT NOOD VÀ SPAM MẠNG:

+ Để giảm thiểu cũng như hạn chế tối đa tình trạng người chơi Toxic, SPAM mạng bằng NOOB. Ở các phiên bản tiền nhiệm GM đã chủ động quản lý cũng như tìm đủ mọi cách NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ bởi nhiều lý do khác nhau cũng như sự hợp tác chưa thật sự công bằng từ các quản lý bang hội . Chính vì vậy, việc hạn chế, giảm thiểu hay chấm dứt tình trạng này là điều bất khả thi đối với GM.
+ Vì vậy các chủ F và chủ G phải là người nắm rõ nhất các thành viên của mình cũng như nắm quyền chủ động quản lý, kích bỏ acc noob trong F và trong G.
Như vậy, GM sẽ chỉ quan tâm đến kết quả War cũng như điều kiện nhận thưởng để phát phần thưởng War như đã quy ước từ đầu. GM sẽ TUYỆT ĐỐI KHÔNG CAN THIỆP vào vấn dề cân bằng hay quản lý các thành viên, acc Noob của bất kỳ G nào.
+ Việc có tạo dựng được một sân chơi “Lành mạnh – Không Toxic – Ít gian lận” hay không là do người chơi, do chủ F và chủ G quản lý và tạo dựng nên.

WAR VUI VẺ CẠNH TRANH LÀNH MẠNH:
+ Như các bản trước những thành phần toxic luôn luôn có chửi nhau kích đểu trong khi trận war diễn ra GM quy định tuyệt đối không được chửi nhau kích đểu nhau trong quá trình diễn ra trận war suốt 60 phút. Trong thời điểm war và sau trận war 10 phút tổng là 70 phút nếu phát hiện những acc nào chửi nhau kích đểu GM sẽ xử lý cá nhân acc đó trước như: khóa chát, nếu vẫn tiếp diễn sẽ khóa tài khoản 1 tiếng, nặng thì khóa tài khoản 1 tuần và khóa IP khỏi đăng nhập server và danh sách dàn acc liên quan.
+ Trường hợp các acc này có liên quan đến bang hội tham chiến GM sẽ liên hệ bang chủ để bang chủ tự xử lí, nếu vẫn tiếp diễn liên tục thì GM sẽ tiến hành xử lý tập thể của bang hội đó có thể là: Cắt giảm phần thưởng hoặc không cho nhận thưởng tùy mức độ
+ Để tránh trường hợp lợi dụng luật ra bắt bẻ GM thì thông báo luôn từ đầu ở đây mọi quyết định GM là cuối cùng đảm bảo ý nghĩa trận war là vui vẻ trước rồi cạnh tranh sau. Trường hợp cố tình nhiều lần GM mới xử lí mạnh tay.
+ Quy định này chỉ áp dụng khi war event còn lại GM không can thiệp nhé.

 
LỜI NGỎ:
enlightenedSự kiện bang hội đại chiến là để các bang hội tranh tài với nhau có tỉ số phân tranh, chiến thuật pk đa dạng. Phần thưởng vừa phải phù hợp để sự kiện war diễn ra ổn định và vui vẻ cần sự hợp tác của các của GM và G tham gia cũng như thành viên bang hội đó cầu tiến và xây dựng phát triển bang hội của mình. Xây dựng sân chơi chung thì mới lâu dài và vui vẻ được.
enlightenedNếu trong quá trình tổ chức nếu phát sinh gì đó ngoài mong muốn các chủ G không muốn tham gia thì báo lại GM để hủy sự kiện bang hội chiến này. War trên tinh thần tự nguyện không quá ép buộc gò bó nhau lại mất đi tình cảm. Quy định đưa ra để có khuôn mọi người theo đó mà thu xếp làm theo cho trận war diễn ra êm đẹp và vui vẻ là chính, nếu trận war để gây mất tình cảm , xích mích ảnh hưởng sân chơi chung thì GM xin phép hủy bỏ mà không cần thông báo.

💖 Tru Tiên Ngạo Long 💖

 

---------------------------------------

 Phiên bản 1792 - Siêu phẩm PC 2024 Game Tru Tiên

 Fanpage: https://www.facebook.com/TruTienNgaoLong

 Trang chủ: https://trutienngaolong.com

 Đăng ký: https://id.trutienngaolong.com